Chương trình truyền hình “Ca sĩ mặt nạ” đã được lên sóng trong vòng 9 tháng, nhưng liệu nó có gây ấn tượng và được yêu thích không? Câu chuyện xoay quanh các ca sĩ nổi tiếng đeo mặt nạ để giấu danh tính và biểu diễn trên sân khấu. Mặc dù đây là một ý tưởng mới mẻ và hứa hẹn, nhưng việc thành công của chương trình vẫn còn bỏ ngỏ. Liệu khán giả sẽ tiếp tục quan tâm và ủng hộ “Ca sĩ mặt nạ” trong tương lai hay không vẫn còn là một dấu hỏi lớn..
Ca sĩ mặt nạ cũng là một trong những chương trình truyền hình hiếm hoi có tốc độ lên sóng mùa mới nhanh nhất: 9 tháng sau khi kết thúc mùa 1.
Trấn Thành, Tóc Tiên, Ngô Kiến Huy tiếp tục đồng hành
The Masked singer Vietnam – Ca sĩ mặt nạ mùa 2 lên sóng tập đầu tiên vào 21h ngày 4-8 trên HTV2. Các thành viên trong ban cố vấn chính thức và MC cũng đã được công bố.
Trấn Thành, Tóc Tiên và tân binh Bích Phương nằm trong ban cố vấn. Ngô Kiến Huy tiếp tục giữ vị trí MC. Các cố vấn khách mời là Song Luân, Rocker Nguyễn, Hà Nhi, Bảo Anh…
Ở mùa 2, có đến 20 mascot xuất hiện, trong khi mùa 1 chỉ có 15 người. Để tăng thêm phần kịch tính, mascot sẽ lộ diện ngay vòng đầu tiên, thay vì từ vòng 2 như mùa 1.
Cụ thể, khán giả trường quay bình chọn cho tiết mục của mascot và sau khi kết thúc bốn phần tranh tài, hai mascot sở hữu số điểm bình chọn thấp hơn sẽ có màn đối đầu bằng tiết mục song ca.
Kết quả được quyết định bởi số điểm bình chọn từ ban cố vấn và các khán giả có mặt tại trường quay.
Ca sĩ mặt nạ liệu còn hấp dẫn?
Có lẽ, một trong những nguyên nhân khiến nhà sản xuất nhanh chóng đưa Ca sĩ mặt nạ vào sản xuất mùa 2 đó là sự thành công ngoài mong chờ của mùa 1.
Mùa 1 thu hút gần 1 tỉ lượt xem trên các nền tảng số, giữ vị trí đứng đầu YouTube Trending cả 16 tập phát sóng.
Các ca sĩ đi ra từ mascot đều tạo sự chú ý khi trở lại sân khấu biểu diễn… Vì vậy, việc mời những ca sĩ có tiếng tham gia chương trình không quá khó khăn.
Ngay khi 8 mascot đầu tiên trình làng, có khán giả đã đoán già đoán non các ca sĩ tham gia chương trình.
Trong khi đó, một số ý kiến chê mascot còn xấu, chưa đầu tư cao.
Mặt khác cũng phải thừa nhận rằng việc Ca sĩ mặt nạ mùa 1 nổi bần bật bởi chương trình có format mới mẻ, còn lạ với khán giả.
Trong thời gian đó, truyền hình không có game show hay chương trình ca nhạc nào lớn phát sóng.
Còn hiện tại các chương trình ca nhạc lớn đang xuất hiện. Cụ thể như Việt Nam Idol trở lại với gương mặt yêu thích Mỹ Tâm, Rap Việt mùa 3 tạo dấu ấn.
Các chương trình thực tế giải trí Hành trình vui vẻ, Đệ nhất mưu sinh… cũng đang thu hút một lượng lớn khán giả. Liệu Ca sĩ mặt nạ vẫn đủ lực hấp dẫn?
Chương trình Ca sĩ mặt nạ mùa 2 đã lên sóng với sự tham gia của các nghệ sĩ nổi tiếng như Ngô Kiến Huy, Bích Phương, Trấn Thành và Tóc Tiên. Trong mùa 2 này, có tổng cộng 20 người tham gia, nhiều hơn so với mùa trước. Các mascot sẽ được tiết lộ ngay từ vòng đầu tiên và cuối cùng sẽ có hai mascot đối đầu trong tiết mục song ca. Mùa 1 của chương trình đã thu hút được sự chú ý của khán giả và có thành công với gần 1 tỉ lượt xem trên YouTube. Tuy nhiên, với sự cạnh tranh từ các chương trình ca nhạc khác, liệu Ca sĩ mặt nạ mùa 2 có tiếp tục hấp dẫn khán giả?
Hastags: #Lên #sóng #sau #mùa #đầu #tiên #chỉ #tháng #sĩ #mặt #nạ #liệu #có #hot
Nguồn bài viết: tuoitre.vn
Hgvt.edu.vn trang tổng hợp kiến thức giáo dục, công nghệ, đời sống. Bạn có thể tự đánh giá nội dung và trở thành cộng tác viên của chúng tôi
Leave a Reply